ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน |
|
|
|
|
|
|
เรื่อง แนวทางปฏิบัติในการจัดการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียนของประชาชน ในการให้บริการสาธารณะขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดยม |
|
|
|
ข่าว ณ. วันที่ 22 มี.ค. 2565 เวลา 16.36 น. โดย ณัฐรัตน์@naxsolution.com
ผู้เข้าชม 61 ท่าน | |
| | |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
นางกรุณา คำยา |
|
|
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลวัดยม |
|
|
|
|
|
|
|
ภาษีทุกประเภท |
|
จะคืนสู่ประชาชนด้วยโครงการพัฒนา |
|
ที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนต่อไป |
|
|
|
|
|
|
|
การจัดการ |
องค์ความรู้ภายในองค์กร |
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ |
|
|
|
|
คู่มือประชาชน |
|
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ |
|
|
|
|
สายตรงปลัด |
|
โทร 080-415-5499 |
|
|
|
|
|
|
|
|
การจัดการ |
องค์ความรู้ภายในองค์กร |
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
NAX SOLUTION |
|
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย |
|
|
|
|
|
|
|